Home > News > แก๊ส LPG คืออะไร (2012-06-18)

แก๊ส LPG คืออะไร

Publish Date : 2012-06-18 | TAG :

ก๊าซปิโตรเลียมเหลว

ก๊าชปิโตรเลียมเหลว (LPG) เป็นสารเคมีที่ผลิตในช่วงน้ำมันปกติกระบวนการกลั่นน้ำมันดิบและก๊าซหุงต้มยืนตัวอักษรสำหรับก๊าซปิโตรเลียมเหลวดังนั้นในคำอื่น ๆ — น้ำมันแก๊ส — ซึ่งเป็นค่าออกเทน 100% เป็น 100% ในน้ำมันออกเทน 97 / 98 * 5 4 * และ 97 สุดยอดไร้สารตะกั่ว รถใด ๆ ที่สามารถเรียกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงค่าออกเทนสูงโดยไม่ต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากรถที่ออกแบบมาเพื่อทำงานในค่าออกเทนสูงขอให้คุณใช้งานปกติไร้สารตะกั่วซึ่งเป็น 94% แอลพีจีจะถูกจัดเก็บในรูปของเหลวเนื่องจากถูก 250x หนาแน่นมากกว่าเป็นก๊าซจะต้องใช้พื้นที่น้อยภายในรถผู้ผลิตจำนวนมากรวมทั้งเรโนลต์, ซีตรองและ Vauxhall เสนอ LP รถก๊าซโดยตรงจากตัวแทนจำหน่ายเป็นส่วนหนึ่งของช่วง ผู้ผลิตอื่น ๆ เช่นฟอร์ด, Range Rover และไครสเลอร์อาจไม่ได้มีรถแอลพีจีเป็นส่วนหนึ่งของช่วง แต่จะช่วยให้การแปลงที่จะดำเนินการหลังการผลิต

ที่น่าสนใจสองของประเทศที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการใช้ก๊าซปิโตรเลียมเหลว LPG ในยานพาหนะเป็นอิตาลีและญี่ปุ่นที่ไม่ได้ผลิตน้ำมัน ในสหราชอาณาจักรเราผลิตที่เกินกว่า 4 ล้านตันต่อปี

ได้รับประโยชน์อะไร
ประโยชน์คือ
- นุ่มนวล, เงียบ, ทำงานทำความสะอาดสำหรับรถของคุณ
- 30% ขยายชีวิตเครื่องยนต์
- อากาศสะอาดเพื่อการทั้งหมด
- น้ำมันลดครึ่งราคาสำหรับคุณ
- ลดค่าใช้จ่ายบริการ
- ขยายช่วง ความสามารถในการทำงานในทั้งน้ำมันและก๊าซ
- ความปลอดภัย

- ช่วยให้คุณสามารถขับรถขนาดใหญ่รถหรู / ด้วยโดยธรรมชาติเพิ่มคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและคุณภาพที่ดีกว่าการป้องกันความผิดพลาด
-เป็นผู้ใช้ทางธุรกิจที่คุณจะสามารถชดใช้ค่าใช้จ่ายบางส่วนของการแปลงทุนเป็นค่าใช้จ่าย
-เพิ่มความน่าเชื่อถือ — RAC และ AA จะยืนยันว่า breakdowns มากที่สุดคือน้ำมันเชื้อเพลิงที่เกี่ยวข้อง เมื่อคืนวันที่ฝนตกมีสองถังน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระอย่างเต็มที่อาจจะให้ความสะดวกสบายบางอย่าง
เบี้ยประกันที่เป็นไปได้ที่ลดลง
- ความเป็นไปได้ของการทำงานหนึ่งที่ใหญ่กว่ารถหรู / สำหรับการเดินทางทั้งหมดและการขายเรือยนต์เล็กที่สอง
- ค่าขายคืนเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรถยนต์เครื่องยนต์หรือหรูหราขนาดใหญ่ที่ใช้ใส่ค่าใช้จ่ายจำนวนมากของลูกค้าออก

Comparisons of LPG

เมื่อเทียบกับน้ำมันCompared to diesel
- คาร์บอนมอนอกไซด์ 75% น้อย- คาร์บอนมอนอกไซด์ 60% น้อย
- 40% น้อยออกไซด์ของไนโตรเจน- ออกไซด์น้อยกว่า 90% ของไนโตรเจน
- โอโซน 87% น้อยกว่าการขึ้นรูปที่อาจเกิดขึ้น- โอโซน 70% น้อยกว่าการขึ้นรูปที่อาจเกิดขึ้น
- 85% น้อยคาร์บอนพลังน้ำ- 90% น้อยกว่าอนุภาค
- ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 10% น้อย

ใครใช้แอลพีจี
นับล้านคนทั่วโลกได้รับประโยชน์จากการแปลงรถของพวกเขาให้ทำงานบนแอลพีจีและขณะนี้หลาย บริษัท รวมทั้งรถมิตซูบิชิ, โฟล์คสวาเก้นและสมาร์ทจะนำเสนอโมเดลเชื้อเพลิงต่อสู้ซึ่งได้พิสูจน์ความนิยมอย่างมากกับผู้ซื้อยานพาหนะที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำงาน ขณะนี้เรากำลังแปลงรถตรงจากโรงงานสำหรับฟอร์ดสำหรับกองทัพเรือ BP
ในยุโรปเช่นประเทศอิตาลีมีเกือบ 1.5 เมตร แต่ยังประเทศเช่นญี่ปุ่นซึ่ง 90% ของรถแท็กซี่ที่ใช้แอลพีจีและประเทศออสเตรเลียที่บนตัวรถที่ใหญ่กว่ามันเป็นอย่างมากและได้รับความนิยมในอเมริกาซึ่งขณะนี้น้ำมัน 25% ของค่าใช้จ่ายในสหราชอาณาจักร , ในรัฐสะอาดบางอย่างเช่นแคลิฟอร์เนีย ในสหราชอาณาจักรผู้ใช้โปรไฟล์สูงรวมทั้งของใช้ในครัวเรือน Royal, รถรัฐมนตรี, หน่วยงานท้องถิ่นกองกำลังตำรวจและอุตสาหกรรมการบริการสนับสนุนดังกล่าวเป็น UPS และเคียว นอกจากนี้ในงบประมาณที่ผ่านมารัฐบาลจัดสรรเพิ่มเติม £ 30m ลอนดอนต่อผู้ใช้รถแท็กซี่สีดำและคงราคาก๊าซหุงต้มจน 2008 แต่ผู้ใช้ส่วนตัวหลักของก๊าซหุงต้มเป็นคนที่ชื่นชอบการเรียบ, เงียบทำงานอีกต่อไปชีวิตเครื่องยนต์, ประกันรถราคาถูกและ น้ำมันลดครึ่งราคาตลอดจนรู้ว่าคุณกำลังทำบิตของคุณกับสภาพแวดล้อม

ขอบคุณบทความดีๆจาก ติดแก๊สราคาพิเศษ.com




Home | Product & Service | News & Visit | Activity & CSR | Company | Job | Download | Foundation | Search | Contact US | Sitemap

บริษัท พี เอ พี แก็ส แอนด์ ออยล์ จำกัด
240/48 ชั้น 22 อโยธยาทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทร : (66)26928404-12 |แฟกซ์ : (66)269228413 | อีเมล์: marketing@pap-gas.com